tìm từ trái nghĩa với nhọc nhằn .Rồi đặt 2 câu
Chào các Bạn, mình cá rằng ở đây có người biết câu trả lời cho câu hỏi của mình, có ai không nhỉ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- đặt câu với từ vắng teo,bát ngát,bao la
- Dẫn 49,58 lít khí CO2 ( ở 25°c và 1 bar) vào bình chứa dung dịch Ca(OH)2 dư , sau...
- trong các câu sau câu nào là câu ghép : a gia đình thuộc diện...
- BUÔN CHƯ LÊNH ĐÓN CÔ GIÁO Căn nhà sàn chật ních người mặc quần áo như đi hội. Mấy cô gái vừa lùi vừa trải những...
Câu hỏi Lớp 5
- Một người bỏ ra 1.200.000 đồng mua hàng hóa. Sau khi bán hết số hàng đó thì được lãi 15%. Tính số tiền thu được khi...
- Tổng 3 số là 120, biết số thứ nhất bằng 0,5 số thứ hai bằng số thứ ba . Tìm 3...
- Một thửa ruộng hình thang có đáy lớn 120m, đáy bé bằng 2/3 đáy lớn. Đáy bé dài hơn chiều cao 5m. Trung bình cứ 100m^2...
- Bạn Bình mua 20 quyển vở loại 6000 đồng thì vừa hết số tiền bạn có. Hỏi với số tiền đó nếu bạn mua vở loại 8000 đồng...
- _ _ _ was your trip? it was amazing giúp e với ạ e cảm ơn
- Cho hình tròn tâm O có tổng có tổng độ dài 2 đường kính là 1m....
- 1. Một can chứa 12,5 lít dầu, mỗi lít dầu cân nặng 0,8kg, can rỗng cân nặng 1,5 kg. Hỏi can dầu đó cân nặng bao nhiêu kg...
- LAN mua 30 bông hoa gồm hoa hồng và hoa Cẩm chướng . Số tiền trả là 96.000₫ . Biết hoa hồng = 5 ngàn một bông . Hoa cẩm...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Linh
Để tìm từ trái nghĩa với nhọc nhằn, ta cần tìm từ có ý nghĩa "dễ dàng" hoặc "dễ dàng làm". Có thể đặt 2 câu như sau:1. Làm bài tập này không hề nhọc nhằn, mà lại rất...2. Anh ta đã hoàn thành công việc một cách dễ dàng, không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Từ trái nghĩa với nhọc nhằn là dễ dàng.
Đỗ Văn Đức
Hai em cùng nhau hợp tác làm bài tập nên công việc không trở nên nhọc nhằn nữa.
Đỗ Đăng Vương
Cô giáo đã tìm cách giảng bài sao cho sinh động và không nhọc nhằn để học sinh dễ hiểu.
Đỗ Đăng Phương
Hoạt động này không quá nhọc nhằn nhưng vẫn mang lại hiệu quả đáng kể.
Đỗ Đăng Long
dễ dàng